(Tiếng Việt) Món quà sức khỏe

Sorry, this entry is only available in Vietnamese. For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

MÓN QUÀ SỨC KHỎE

NƯỚC XÔNG TRẦM HƯƠNG HƯƠNG AN

Chương trình hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, có bệnh nền nặng sử dụng trầm hương để cải thiện giấc ngủ, nâng cao sức khỏe.

1. Đặc tính sản phẩm

          Nước xông trầm hương Hương An là sản phẩm trầm hương 100% tự nhiên, hữu cơ và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi kiểm soát quy trình trồng, cấy trầm và chưng cất tinh dầu nghiêm ngặt để đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng trong tiêu chuẩn TCCS:01:2021/LKM. Theo đó toàn bộ cây dó bầu của chúng tôi đều được trồng tự nhiên từ 8 năm tuổi trở lên và được cấy trầm với công nghệ chế phẩm vi sinh là dịch tiết ra của kiến.

          Trầm hương mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: làm dịu tinh thần, giảm căng thẳng, an thần tự nhiên, giúp ngủ ngon hơn, tăng sự tập trung, minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn… Ngoài ra, trầm hương chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh, có tính kháng khuẩn, chống viêm rất tốt và có giá trị cao trong y học.

          Trầm hương được xem như một vật phẩm quý hội tụ những vượng khí tinh hoa của đất trời, có dương khí mạnh. Do đó, đốt/xông trầm hương trong nhà vào mỗi dịp cúng bái, lễ Tết có tác dụng xua tà khí, hút vượng khí, mang lại nhiều may mắn.

2. Chính sách ưu đãi đặc biệt – Món quà sức khỏe

          Với phương châm mang đến cho khách hàng một cuộc sống an lành và chất lượng cao, chúng tôi mong muốn được chia sẻ giá trị tốt đẹp nhất, quý nhất của trầm hương Việt Nam dành cho chính người Việt Nam mình.

         Mặc dù trầm hương là mặt hàng xa xỉ cao cấp, nhưng chúng tôi có chính sách ưu đãi đặc biệt để khách hàng có thể dễ tiếp cận và sử dụng được trong một số điều kiện cụ thể như:

  • Hỗ trợ người có bệnh nền nặng.
  • Hỗ trợ người có nhu cầu sử dụng thường xuyên liên tục cho mục đích sức khỏe hoặc hỗ trợ chữa bệnh nhưng có khó khăn về kinh tế.

          Chính sách ưu đãi đặc biệt – món quà sức khỏe:

– Số lượng người hưởng ưu đãi: có hạn theo điều kiện kinh doanh Công ty.

– Tặng 01 máy khuếch tán siêu âm trị giá 300.000 đ khi mua 4 chai lần đầu tiên.

– Cam kết hỗ trợ giá bán chai nước xông trầm hương Hương An 500ml với giá ưu đãi đặc biệt không đổi là 200.000 đ/chai.

3. Thời gian áp dụng chính sách: kết thúc khi có thông báo khác của Công ty.

Quý khách đăng ký tham gia chương trình này vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được xem xét tại mục liên hệ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *