Lịch sử

          Ngày 17/11/2020, Công ty Cổ phần Lekimast được thành lập và cấp phép hoạt động với 03 cổ đông sáng lập và 01 cổ đông đặc biệt.

          Năm 2021, chúng tôi bắt tay vào đầu tư, xây dựng, chuẩn bị cơ sở vật chất và các nguồn lực cho các dự án thuộc lĩnh vực Tư vấn – Giáo dục và Trầm hương. Đặc biệt, đối với dự án trầm hương, chúng tôi đã tâm huyết chuẩn bị và đầu tư vùng nguyên liệu khai thác trầm hương sạch, hữu cơ, an toàn và chất lượng cao tại tỉnh Đồng Nai từ năm 2011. Các cây dó bầu được trồng và chăm sóc bằng phân bón hữu cơ, không sử dụng các thuốc bảo vệ thực vật, chất kích thích tăng trưởng. Đến tuổi khai thác từ 6-8 năm, các cây dó bầu được cấy trầm bằng chế phẩm vi sinh là dịch tiết ra từ kiến. Để ra được sản phẩm trầm hương cao cấp, chất lượng và an toàn, chúng tôi phải kiểm soát chất lượng từ khâu trồng cây cho đến khai thác và ra sản phẩm thương mại cuối cùng.

 

          Tháng 01/2022, Công ty Cổ phần Lekimast chính thức cho ra mắt 02 sản phẩm thương mại bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam là nước xông trầm hương Hương An và xịt khử mùi trầm hương Hương An.

Chai-nuoc-xong